Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Nửa đêm nhân tình đuổi đánh chồng


Một buổi tối, thấy chồng nhậu say về ngủ, nửa đêm vợ gọi nhân tình đến nhà dùng roi điện, gậy hành hung chồng dã man gây ra tỷ lệ thương tật 50%.


Đôi

Đôi "mèo mả gà đồng" Tiến và Nghiệp tại cơ quan CSĐT

Mở cửa cho nhân tình vào nhà

Sau gần 2 tháng khẩn trương điều tra, xác minh, giữa tháng 3 vừa qua, cơ quan CSĐT CA thị xã An Nhơn (Bình Định) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Nghiệp, SN 1982, ở phường Bình Định, thị xã An Nhơn về tội cố ý gây thương tích. Nạn nhân của đôi "mèo mả gà đồng" trên là anh Bùi Thế Vĩnh (1975, ở Đắk Ruồng, huyện Kon Rẫy, Tỉnh Kon Tum - người chồng đầu ấp tay gối với Nghiệp và cũng là người bạn tri kỷ, hàng xóm của Tiến một thời. Đây là vụ án đang gây chấn động và bức xúc trong dư luận.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 22/1/2013, trong lúc đang ngủ say tại nhà riêng ở thôn Nam Tượng 2, xã Nhơn Tân thị xã An Nhơn, anh Bùi Thế Vĩnh bất ngờ bị một "kẻ lạ mặt" xông vào giường ngủ dùng roi điện chích vào người rồi dùng cây đánh tới tấp vào đầu, vào người. Bị tấn công bất ngờ trong đêm tối mịt mù, anh Vĩnh vừa chống đỡ vừa chạy ra khỏi nhà trốn vào lùm cây nhà hàng xóm ở bên cạnh. Chưa hết cơn say máu, Tiến lập tức cầm cây đuổi theo tìm Vĩnh để đánh tiếp, nhưng không tìm thấy nên quay về nhà ngủ như chưa có chuyện gì.

Sau khi kẻ thủ ác bỏ đi, nghe tiếng kêu cứu của Vĩnh từ bụi cây, nhiều người hàng xóm đã đưa anh tới trạm xá xã cấp cứu. Cùng với mọi người, Nghiệp - vợ anh Vĩnh vẫn lẳng lặng đưa chồng đi cấp cứu như không hề hay biết chuyện gì xảy ra. Nhận được tin báo của người dân địa phương, CA xã Nhơn Tân lập tức tới trạm xá. Tuy nhiên, khi thấy anh Vĩnh bị thương khá nặng, máu me đầy mình, CA xã đã yêu cầu Nghiệp đưa chồng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan CSĐT CA thị xã An Nhơn lập tức vào cuộc điều tra, xác minh đối tượnghành hung anh Vĩnh. Cơ quan CSĐT biết được gần đây anh Vĩnh có mâu thuẫn với Nguyễn Ngọc Tiến do Tiến có quan hệ bất chính với vợ anh.

Thế nhưng, trong quá trình cơ quan chức năng tiến hành điều tra, lấy lời khai, Nghiệp một mực khẳng định"không biết chuyện gì xảy ra", chỉ biết rằng nửa đêm trong lúc vợ chồng đang ngủ có thấy một "người đàn ông lạ mặt" cầm cây lao vào đánh đập chồng.

Chẳng bao lâu sau, khi cơ quan CSĐT xác định đối tượng hành hung là Nguyễn Ngọc Tiến thì Nghiệp mới thú nhận hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan CSĐT, Nghiệp khai nhận rằng do bức xúc với chồng cưxử không tốt với mình và gia đình, đồng thời lười nhác làm ăn nên đã nhờ nhân tình... đánh chồng.

Kết cục đau lòng từ một cuộc tình sai trái

Sau một thời gian quen biết và yêu thương nhau, năm 2006, Bùi Thế Bĩnh và Nguyễn Thị Nghiệp tổ chức lễ cưới. Thời gian đầu mới cưới, do điều kiện kinh tế đôi vợ chồng trẻ còn khó khăn nên phía gia đình vợ cho anh Vĩnh ở rể.

Được gia đình nhà vợ tạo điều kiện giúp đỡ nên công việc buôn bán, làm ăn của vợ chồng Vĩnh khá thuận lợi. "Lúc mới cưới, vợ chồng thằng Vĩnh sống rất hạnh phúc, đi đâu cũng có đôi có cặp. Nhiều lúc lâu lâu gặp bạn bè nhậu một bữa, Vĩnh cũng dắt vợ theo vì sợ nó ở nhà buồn. Thấy vợ chồng nó vậy, bạn bè ai cũng mừng. Ai ngờ chỉ sau có mấy năm mà sự việc ra nông nỗi như vậy..." - anh Nguyễn Văn Tân, một người bạn thân ở cùng địa phương của vợ chồng Vĩnh tâm sự.

Năm 2009, đôi vợ chồng họ càng hạnh phúc hơn sau khi Nghiệp sinh được 1 đứa con trai khá bụ bẫm. Năm 2010, để tiện cho công việc làm ăn, họ dọn ra thuê nhà ở riêng tại thôn Ngọc Thạch.

Đến nơi ở mới, vợ chồng anh quen và kết thân với một "đứa em" hàng xóm là Nguyễn Ngọc Tiến, nhỏ hơn Nghiệp 1 tuổi, làm nghề in lụa. Sau một thời gian kết thân, biết "chị" Nghiệp cũng tận tình giúp đỡ "đứa em" hết sức vô tư. Măc dù là hàng xóm nhưng do không gặp mặt thường xuyên nên việc giới thiệu khách cho Tiến, Nghiệp đều gọi điện hoặc nhắn tin.

Lúc đầu, nội dụng gọi điện thoại, nhăn tin của "chị em" họ chỉ xung quanh công việc. Nhưng sau đó, mỗi khi có chuyện gì buồn bực, nhất là những lúc mâu thuẫn với chồng, Nghiệp lại nhắn tin chia sẻ với Tiến. Cứ thế, chẳng bao lâu họ đi quá giới hạn, "đứa em" hàng xóm trở thành nhân tình của Nghiệp.

Vụ án lúc nửa đêm: Ả đàn bà nhờ nhân tình dùng roi điện truy sát chồng

Chân dung người vợ nhờ nhân tình tới "dạy" cho chồng một bài học

Giữa năm 2012, trong một lần tình cờ đọc được tin nhắn của "đứa em" hàng xóm gửi vào máy điện thoại của vợ với những lời lẽ rất mùi mẫn nên anh Vĩnh sinh nghi. Kể từ đó, anh bắt đầu quan sát, theo dõi. Khi biết chắc họ có tình ý, quan hệ bất chính với nhau, anh Vĩnh có ý định ly hôn. Nhưng nghĩ đến đứa con trai 3 tuổi, anh đành cắn răng chịu đựng, khuyên vợ chấm dứt mối quan hệ bất chính này, đồng thời chuyển đến thuê chỗ ở mới tại thôn Nam Tượng 2. Không chỉ vậy, nhiều người hàng xóm biết chuyện cũng khuyên Tiến nên chấm dứt mối quan hệ sai trái này nhưng y vẫn tiếp tục lao vào như một con thiêu thân.

Mặc dù hành vi tội lỗi, trái đạo đức của Nghiệp đã được chồng tha thứ nhưng sau khi dọn đến ở chỗ mới ả vẫn thường xuyên liên lạc với nhân tình. Kể từ đó, mâu thuẫn giữa gia đình họ ngày càng thêm gay gắt. Trong một lần cãi vã, Nghiệp tuyên bố với anh Vĩnh rằng sẵn sàng bỏ chồng con chứ không bỏ nhân tình.

Ngay sau đó Nghiệp đã gửi đơn ly dị đến tòa án. Sau khi tìm hiểu, biết được nguyên nhân rạn nứt của đôi vợ chồng họ chủ yếu là do Nghiệp, tòa tổ chức hòa giải, phân tích, động viên nên cả 2 vợ chồng hàn gắn trở lại.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của họ không còn hạnh phúc như trước nữa và hai người vẫn thường xuyên xảy ra cãi vã. Càng bất hòa với bố chồng, Nghiệp lại càng thường xuyên gọi điện cho nhân tình.

Sáng 19/1/2013, sau khi cãi nhau với chồng, Nghiệp tìm đến tâm sự với Tiến rồi nhờ "dạy" cho chồng một bài học và được Tiến đồng ý. Tối ngày 21/1, sau khi thấy chồng uống rượu say rồi về ngủ, Nghiệp nhắn tin, gọi điện bảo Tiến chuẩn bị hung khí lên đánh Vĩnh. Khoảng 0h30 ngày 22/1, Tiến điều khiển mô tô mang theo khúc gỗ tròn (đường kính 3cm, dài 50cm) và roi điện đã chuẩn bị sẵn đến hành hung Vĩnh khiến nạn nhân bị thương tật tỷ lệ 50%.

Vụ án đang cược cơ quan CSĐT CA thị xã An Nhơn tiếp tục điều tra, làm rõ. Rồi đây, chắc chắn Nguyễn Thị Nghiệp cùng với gã nhân tình Nguyễn Ngọc Tiến sẽ phải trả giá cho hành vi phạm tội và mối quan hệ trái với luân thường đạo lý của mình trước pháp luật.

Anh Đức (TTĐS)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét