Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Nữ sinh bị giết, nghi can là bạn trai


Bắt quả tang phó phòng sở nhận hối lộ; Đăng ký khai sinh muộn có thể bị phạt 1 triệu đồng; Cô gái tự tử vì người yêu không chịu cưới là những tin nóng 24h qua.


Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Bắt quả tang phó phòng sở nhận hối lộ

Ngày 18/3, cơ quan CSĐT tội phạm kinh tế tỉnh Cà Mau đã ra quyết định bắt tạm giam ông Nguyễn Trung Tâm (SN 1971), nguyên Phó phòng Tài chính - kế hoạch Sở LĐTBXH Cà Mau để điều tra hành vi nhận hối lộ 200 triệu đồng.

Trước đó, ông Lê Thanh Phương bị khởi tố, bắt tạm giam và 2 lần đưa ra xét xử đều bị hoãn về tội "vu khống" vì đã tung tin đưa cho bà Chung Ngọc Nhãn - nguyên Giám đốc Sở LĐTBXH Cà Mau gần 600 triệu đồng, đưa cho ông Nguyễn Trung Tâm 200 triệu đồng ngay sau khi trúng thầu hạng mục xây lắp nghĩa trang liệt sĩ Năm Căn, trị giá hơn 10 tỷ đồng, do Sở LĐTBXH Cà Mau làm chủ đầu tư.

Cô gái bị đâm thấu ngực trong phòng trọ

Vụ việc kinh hoàng xảy ra ngày 18/3, tại phòng trọ cấp 4 ở xóm 3, làng Phú Đô, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Khi một người chị mở cửa phòng thì bàng hoàng thấy em mình nằm bất động trên vũng máu với nhiều nhát kéo đâm trên ngực.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Phạm Thị Ánh T. (SN 1983, địa chỉ 219 Nguyễn Viết Xuân - Phủ Lý - Hà Nam).

Cũng theo nhiều người thân của nạn nhân cho biết, rất có thể vụ án liên quan tới tình cảm của T. và người yêu cô là anh Lê Điền H. (SN1981, ở Phú Thọ). Thời gian gần đây H. thường xuyên đến phòng trọ chơi.

NÓNG 24h: Kinh hoàng cô gái bị đâm thấu ngực trong phòng trọ

Rất đông người dân tập trung trước khu vực nhà trọ xảy ra vụ việc

Khi vụ việc xảy ra, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường, điện thoại và xe máy của nạn nhân bị "mất tích".

Hiện tại cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đăng ký khai sinh muộn có thể bị phạt 1 triệu đồng

Theo Nghị định 158/NĐ-CP ngày 27/12/2005 về đăng quản lý hộ tịch quy định: 'Trong thời hạn 60 ngày, kể từ ngày sinh con, cha, mẹ có trách nhiệm đi khai sinh cho con; nếu cha, mẹ không thể đi khai sinh, thì ông, bà hoặc những người thân thích khác đi khai sinh cho trẻ em'.

Đó là quy định được nêu trong dự thảo nghị định của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tư pháp vừa được Bộ Tư pháp công bố để lấy ý kiến đóng góp của các cấp, các ngành ở Trung ương và địa phương.

NÓNG 24h: Kinh hoàng cô gái bị đâm thấu ngực trong phòng trọ

Mẫu giấy khai sinh bản sao

Theo dự thảo nghị định này, hành vi làm giả hoặc sử dụng giấy tờ giả để làm thủ tục đăng ký khai sinh..., sẽ bị phạt đến 1 triệu đồng.

Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tư pháp có nêu: Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với người có trách nhiệm đi đăng ký khai sinh cho trẻ em mà không thực hiện việc đăng ký trong thời hạn do pháp luật quy định.

Quốc tế: Thiếu nữ tự tử vì người yêu không chịu cưới

Cô gái đã tự kết liễu đời mình vì người yêu nhất quyết không chịu cưới. Đó là trường hợp xảy ra ngày 11/3 tại Ấn Độ. Nhân lúc mọi người trong gia đình đi vắng, cô gái đã treo cổ tự vẫn và để lại bức thư tuyệt mệnh.

NÓNG 24h: Kinh hoàng cô gái bị đâm thấu ngực trong phòng trọ

Cô gái trẻ dại dột hy sinh mạng sống chỉ vì tình. Ảnh minh họa.

Cũng theo một vài thông tin và đề nghị cảnh sát điều tra một thanh niên tên Vijay Gupta, người được cho là đã hứa hẹn kết hôn để lạm dụng tình dục cô gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét