Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Nghi án cha con giết nhau


Sau khi đi chợ về, bà Đường hốt hoảng thấy chồng nằm chết trên vũng máu, còn đứa con trai cũng đang hấp hối trên giường. Có thể đứa con trai đã giết bố rồi cắt cổ tự vẫn.


Nghi án con trai giết bố rồi cắt cổ tự tử

Đậu Văn Thủy đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn lầm lì trước các câu hỏi của cán bộ điều tra.

Chiều 17.3, sau khi đi dự đám cưới về, Đậu Văn Thủy - SN 1989, trú xã Đray Bhăng, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắc Lắc - xảy ra cãi vã với bố là ông Đậu Văn Doanh - SN 1956. Lúc đó, bà Nguyễn Thị Đường - vợ ông Doanh - nghĩ là chuyện bình thường, vì hai bố con vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 17h30 cùng ngày, bà Đường đi chợ về thì thấy ông Doanh nằm chết trên vũng máu dưới nhà bếp, còn Thủy cũng đang thở phì phò trên chiếc giường đầy máu trong phòng ngủ. Sau đó, Thủy được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đắc Lắc cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều với 3 vết cắt trên cổ, đứt ức cơ phải, đứt tĩnh mạch cảnh ngoài.
Nghi án con trai giết bố rồi cắt cổ tự tử
Đám tang ông Đậu Văn Doanh được tổ chức ngày 18.3.

Theo Trưởng Công an xã Dray Bhăng Nguyễn Đình Hoàn, ông Doanh chết tại chỗ do một nhát cắt ở cổ dài 25cm, cơ quan công an cũng đã thu giữ một con dao bầu dài khoảng 40cm tại hiện trường. Còn Phó trưởng Công an xã Nguyễn Ngọc Nho thì cho biết, Thủy thường tụ tập bài bạc và đánh nhau với bạn bè, đã 2 lần bị tai nạn giao thông do say xỉn. 

Đến chiều 18.3, Thủy đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa khai gì với cán bộ cơ quan điều tra, vì vậy vẫn chưa xác định Thủy giết bố rồi tự sát hay vết thương trên cổ Thủy là do ông Doanh gây ra. 

Tuy nhiên, nhiều người dân sống gần nhà ông Doanh cho biết, Thủy xin tiền nhưng ông Doanh không cho nên đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó Thủy giết bố rồi tự sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét