Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Dùng kéo trong tiệm cắt tóc đâm chết tình địch


Tin từ Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) Công an tỉnh Vĩnh Long ngày 23.3 cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Quốc Đạt (SN 1974, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.


Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 21.3, khi anh Hồ Vũ Hải (SN 1992, ngụ TP Vĩnh Long) đang hớt tóc tại tiệm hớt tóc Lộc (đường 3/2, phường 1, TP.Vĩnh Long) thì bị Đạt xông vào dùng kéo đâm nhiều nhát vào người. Do bị mất máu quá nhiều, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, chiều cùng ngày Đạt đã đến cơ quan điều tra tự thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của đối tượng, do nghi nhờ Hải có quan hệ bất chính với vợ mình là N.T.K.T. (SN 1974) nên đã nhiều lần lên tiếng cảnh cáo "tình địch". Đồng thời, Đạt còn tìm đến gia đình Hải nói lại sự việc và dọa sẽ đốt nhà nếu Hải không chấm dứt mối quan hệ này. Cũng vì chuyện này mà 2 vợ chồng Đạt thường xảy ra cự cãi, xô xát, nên mấy tháng nay Đạt đã bỏ lên TP Hồ Chí Minh sinh sống. Đến ngày 21.3, Đạt về thăm nhà nghe nhiều người bàn tán về chuyện của vợ với Hải nên Đạt rất tức giận. Khi thấy Hải ở trong tiệm hớt tóc, Đạt liền ra chợ mua cây kéo rồi xông vào quán đâm Hải dẫn đến tử vong. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét