Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Công an Vũng Tàu truy quét cướp điên thoại, laptop


Ngày 19.3, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết công an đang truy bắt Nguyễn Văn Tài Em (21 tuổi) và Nguyễn Văn Trí (17 tuổi, cùng ngụ H.Long Điền) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.


Trước đó, anh Nguyễn Anh Tú (31 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) khi đang điều khiển xe máy trên đường Lý Tự Trọng thì bị hai thanh niên giật iPhone 4S. Tú đuổi theo hai tên cướp, đến đường Bình Giã (gần Công an phường 8) thì đuổi kịp và dùng xe máy của mình tông thẳng vào xe máy hai tên cướp.

Một số người đã phối hợp cùng Tú bắt hai tên cướp giao cho công an xử lý. Hai tên này khai là Nguyễn Văn Tý Anh (21 tuổi) và Nguyễn Quyết Vũ (23 tuổi, cùng ngụ H.Long Điền). Anh và Vũ còn khai nhận cùng với Em và Trí thường rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Nhóm của Anh và Vũ đã thực hiện trót lọt 18 vụ cướp giật tài sản rồi đem bán lại cho Nguyễn Đức Trường An (ngụ tại xã Phước Tỉnh, H.Long Điền). Sau đó, Công an TP.Vũng Tàu bắt được An, còn Em và Trí trốn thoát.

Sau khi bị bắt, An đã giao nộp nhiều tài sản mua lại do nhóm của Anh và Vũ cướp giật, trộm cắp gồm máy tính xách tay, điện thoại di động, máy tính bảng iPad...

Ngày 19.3, Công an TP.Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Anh, Vũ và An cùng về hành vi cướp giật tài sản.

Nguyễn Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét