Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Chân tướng vụ giám đốc bị chém


Chính sách mới của giám đốc bệnh viện làm thiệt hại lợi ích kinh tế của chủ xe chở khách Nhà tang lễ bệnh viện nên thuê chém để trả thù. Chủ mưu thuê cả nhóm 'đồng sự' chém bác sỹ với giá 31 triệu đồng.



Nguyên nhân giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn bị chém

Các nghi phạm chém giám đốc BV Thanh Nhàn sa lưới.
Cảnh sát điều tra xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc như sau: Năm 2003, Ngô Quang Dũng (SN 1975, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) ký hợp đồng gửi 2 xe ô tô mang BKS: 29T - 2969 và xe mang BKS: 29S - 0907 để chở khách phục vụ tang lễ trong bệnh viện Thanh Nhàn.

Đến tháng 8/2011, ông Minh được bổ nhiệm làm giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn và thực hiện một số cải cách trong quản lý nhằm hiện đại hoá bệnh viện, trong đó có việc bổ sung thêm xe chở khách tại Nhà tang lễ, làm ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế của Dũng. Xuất phát từ nguyên nhân này, Dũng đã nảy sinh ý định thuê người chém gây thương tích cho ông Minh để trả thù.

Cuối tháng 2/2013, Dũng đã thuê Đỗ Đức Thụ tìm người để chém gây thương tích cho ông Minh. Thụ tiếp tục gọi Việt, Hùng rồi cả nhóm đi từ Phú Thọ thuê nhà trọ chờ cơ hội ra tay. Sau khi ra tay, cả nhóm đã được Dũng trả tổng cộng 31 triệu.

Các nghi phạm đã bị cảnh sát truy bắt, một tên trong nhóm đang bỏ trốn.

Hồng Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét