Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Bảo vệ ATM bị giết, kết luận ban đầu do cướp tài sản


Một bảo vệ ATM vừa được phát hiện nằm trên vũng máu, chấn thương nặng ngay tại khu vực trụ ATM. Người này đã chết trên đường đi cấp cứu.


Lực lượng Công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc

Lực lượng Công an có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc

Sáng ngày 22/3, ông Nguyễn Văn Hùng (68 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đã tử vong trên đường từ bệnh viện Đa khoa Nhơn Trạch chuyển về bệnh viện Đồng Nai.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân... nhằm điều tra làm rõ nghi án giết người cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 2h45 sáng cùng ngày, ông T. là nhân viên bảo vệ Công ty bảo vệ B.S đến mục tiêu bảo vệ trụ ATM của Ngân hàng BIDV (Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam) đặt tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 (đường Tôn Đức Thắng, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch). Khi vừa bước vào, ông T. kinh hoàng khi thấy ông Hùng (là người đồng nghiệp trực ca trước) nằm bất động, thoi thóp cạnh vũng máu và bị nhiều thương tích vùng đầu, mặt.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nhơn Trạch, sau đó được chuyển về bệnh viện Đồng Nai nhưng đã tử vong trên đường.

Cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để làm rõ. Bước đầu xác định tài sản của nạn nhân là chiếc xe máy, bóp giấy tờ tùy thân đã bị mất. Hiện vẫn chưa phát hiện dấu vết 2 thùng ATM có tiền của ngân hàng bị cạy phá hay mất mác.

Theo nhận định ban đầu, có khả năng hung thủ định tấn công bảo vệ để cướp tiền trong ATM. Khi chúng gặp phải sự chống trả quyết liệt của bảo vệ nên đã ra tay sát hại rồi cướp xe máy tẩu thoát.

Theo: Kiến Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét