Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Anh: Trẻ vị thành niên bị 8 người lạm dụng trong nhiều tháng


Nhóm thanh niên gồm 8 người ở Anh đã cưỡng hiếp một thiếu nữ chưa tới tuổi vị thành niên trong vài tháng trước khi nạn nhân tố cáo chúng.


8 thanh niên hiếp dâm thiếu nữ trong nhiều tháng
Một nhóm cảnh sát tại thành phố London thi hành công vụ. Ảnh: network54.com.

Giới chức thủ đô London, Anh đã phải huy động tới 140 cảnh sát để truy bắt nhóm nghi phạm 8 người vào ngày 6/3 tại London và Hertfordshire. Nhóm này gồm các nam thanh niên trong độ tuổi từ 21 tới 24,Guardian đưa tin. 

"Chúng tôi rất quan tâm tới những hành vi hiếp dâm nên đã huy động một lực lượng lớn để truy bắt các nghi phạm", ông Peter Spindler, sĩ quan chỉ huy chiến dịch, phát biểu. 

4 tháng trước, thiếu nữ 16 tuổi, nạn nhân của vụ hiếp dâm, đã liên hệ với cảnh sát để tố cáo 8 thanh niên đã bắt cóc rồi thay phiên nhau hãm hiếp cô trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 11/2012. Sau đó cảnh sát đã điều tra vụ việc trong 4 tháng để xác định danh tính và nơi ẩn náu của các nghi phạm. 

"Quá trình điều tra của chúng tôi vẫn tiếp tục", Adam Lowe, chánh thanh tra của cảnh sát London, nói và kêu gọi những cô gái khác mạnh dạn gặp cảnh sát nếu họ bị lạm dụng tình dục hoặc cưỡng hiếp. 

Linh PhongAInh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét